Tin tức

Tin tức

Mắt Bão BPO Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, Mắt Bão BPO lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

Nhân Viên CS Là Gì? 3 Kỹ Năng Cần Thiết Của Nhân Viên CS

Giữa thị trường càng cạnh ngày tranh khốc liệt, yêu cầu chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng tăng cao. Từ đó quá trình chăm sóc khách hàng – Customer Service hay CS đang được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Thế nhưng, không phải bất cứ ai cũng biết rõ về khái niệm về CS là gì cùng công việc của nhân viên CS. Theo dõi ngay bài viết sau để khám phá lời giải đáp chi tiết!

CHƯƠNG TRÌNH LẤY Ý TƯỞNG TỐI ƯU NĂNG SUẤT & HÀNH VI​

Ngày 03/03/2023 vừa qua, Mắt Bão BPO đã triển khai chương trình “Lấy ý tưởng tối ưu năng suất & hành vi” cho toàn bộ nhân viên Mắt Bão BPO

Kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, Việt Nam là cơ sở để Samkoo INC thâm nhập vào Đông Nam Á

[Economic Daily] SAMKOO INC là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Hàn Quốc về dịch vụ Thuê ngoài quy trình kinh doanh – BPO (Business Process Outsourcing) kỷ niệm 54 năm thành lập, đang chuẩn bị cho bước nhảy vọt thứ hai tại Việt Nam.

MBB Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Mắt Bão BPO trân trọng gửi đến tất cả Quý khách hàng nữ những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất! Chúc Quý khách có một ngày 20/10 ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc.

Mr Denis CEO GBA Ghé Thăm Mắt Bão BPO

Ngày 6/10 vừa qua, Mắt Bão BPO hân hạnh đón tiếp Mr Denis, CEO của công ty GBA-Global BPO Alliance tới tham quan văn phòng. Bên cạnh đó, nhân chuyến tham quan này ông Denis cũng muốn bàn bạc hợp tác thêm dịch vụ khác của MBB.

Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Contact Center

Contact Center có vai trò thiết yếu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ngoài ra contact center còn là một phương tiện tiếp thị hiệu quả cùng với khả năng chuyển đổi lợi nhuận từ khách hàng tiềm năng. Bài viết này sẽ đem lại cho bạn kiến thức về Contact Center và các thức triển khai.

Cách Thu Thập Và Phân Tích Phản Hồi Của Khách Hàng Một Cách Hiệu Quả

Khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Ngoài việc mang lại doanh thu, họ còn cung cấp các giải pháp dưới dạng phản hồi có thể tác động đến hoạt động kinh doanh của tổ chức.

Ưu Điểm Khi Thuê Lao Động Thời Vụ

Thuê lao động thời vụ là phương án tối ưu nhất, giúp các doanh nghiệp – công ty ứng phó với mùa vụ, kinh doanh cung cầu cao điểm hay tình trạng thiếu nhân lực tạm thời do nghỉ việc, chế độ thai sản… hay do bất cứ lý do nào đó

Ông Park Moon Hwa là Thành Viên Hội đồng Thẩm định & Tư vấn Cơ Hội Cho Ai mùa 4

Ông Park Moon Hwa – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão xác nhận trở thành Thành viên Hội đồng Thẩm định và Tư vấn của chương trình truyền hình Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance mùa 4.