Tin tức ngành

Millennials & Gen Z: Nhu cầu dịch vụ chăm sóc khách hàng của hai nhóm đối tượng

Millennials (sinh từ 1981 - 1996)  Gen Z (sinh từ 1996 - 2010), dù có nhiều điểm chung, nhưng cũng có những khác biệt đáng kể trong sở thích và kỳ vọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH). Dưới đây là sự so sánh sở thích CSKH của hai nhóm này:

 

Lợi ích khi thuê dịch vụ quản lý tòa nhà

Việc thuê dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà không chỉ giúp tối ưu hóa hoạt động của tòa nhà mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế và xã hội cho chủ sở hữu và cư dân.

Lễ tri ân & Ký kết hợp tác doanh nghiệp, bước đệm vững chắc cho sinh viên gia nhập thị trường lao động

Ngày 09/07/2024 đã diễn ra Lễ tri ân và hoạt động ký kết hợp tác giữa Công ty Mắt Bão BPO – cùng trường Đại Học Văn Hiến (VHU). 

Muôn kiểu cao dao "tục ngữ" tại chốn công sở

Muôn kiểu cao dao "tục ngữ" tại chốn công sở

5 Xu hướng thu hút lao đông phổ thông trong tương lai

Khoảng 60% nhân viên coi phúc lợi là yếu tố quan trọng khi quyết định gắn bó với một công ty. (Theo khảo sát của MetLife năm 2020)

Sự khác nhau cơ bản giữa B2B và B2C

B2B (Business-to-Business) và B2C (Business-to-Consumer) là hai mô hình kinh doanh phổ biến, mỗi mô hình có những đặc điểm, chiến lược và thách thức riêng biệt. Dưới đây là sự khác nhau giữa B2B và B2C trên nhiều khía cạnh:

5 chiến lược phát triên khách hàng trung thành của doanh nghiệp

Phát triển khách hàng trung thành là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Dưới đây là một số chiến lược phổ biến và hiệu quả để phát triển và duy trì khách hàng trung thành:

Đánh mất khách hàng đồng nghĩa với việc đánh mất doanh thu và lợi nhuận

Mục đích chính của dịch vụ Contact Center là cung cấp cho khách hàng hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ khách hàng và hỗ trợ bán hàng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng nhằm tăng doanh thu hiệu quả nhất.

 

Doanh nghiệp của bạn có thể mất rất nhiều tiền do "Dịch vụ Khách hàng không tốt?"

Doanh nghiệp của bạn có thể mất rất nhiều tiền do "Dịch vụ Khách hàng không tốt." Mặc dù con số cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào ngành nghề, quy mô doanh nghiệp, và nhiều yếu tố và lĩnh vực khác nhau.

5 Yếu tố xây dựng dịch vụ Payroll (Quản lý tiền lương)

Xây dựng một dịch vụ Payroll (Quản lý tiền lương) hiệu quả là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự chú ý đến nhiều yếu tố để đảm bảo sự chính xác, tuân thủ pháp lý và sự hài lòng của khách hàng. Dưới đây là các yếu tố quan trọng cần cần có của dịch vụ này.