Tin tức nội bộ

Tin tức

Chương trình thiện nguyện MẮT BÃO BPO - “Ấm Áp Tình Thương - Chia Sẻ Đến Người Khiếm Thị”

Hôm nay, ngày 05/03/2024 Anh Park Moon Hwa CEO Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão, chị Trương Thị Hồng Phi ( CFO & GA) cùng đoàn thiện nguyện công ty đến thăm và trao gửi 100 phần quà cho người khiếm thị tại chùa Nguyên Thỉ- Long An. Đồng hành cùng đoàn là sự góp mặt của đại diện của Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc TP. Tân An, Long An.

Chia sẻ của CEO và Lãnh Đạo Mắt Bão BPO trong buổi họp mặt đầu năm 2024

Trong buổi họp mặt đầu năm 2024 (1/1/2024), CEO của Mắt Bão BPO- Ông Park-Moon-Hwa đã chia sẻ về chặng đường đầy ấn tượng của Mắt Bão BPO trong suốt 5 năm qua, từ 2019 đến cuối 2023. Mắt Bão BPO đã chứng kiến sự phát triển nhanh chóng, từ hơn 1.200 nhân sự lên gần con số 6.000, một cột mốc quan trọng đánh dấu sự thành công và cam kết vững chắc của Mắt Bão BPO.

Mắt Bão BPO tổ chức sinh nhật cho thành viên có ngày sinh trong quý 3

Chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong quý 3 của Mắt Bão BPO

Career Coach: Vững Đam mê- Phát triển Nghề nghiệp

Thứ 6 ngày 07/07 vừa qua Mắt Bão BPO đã tổ chức buổi định hướng nghề nghiệp (Career coach) cho các bạn sinh viên tham gia chương trình Chương trình MBB Talent Internship.

MBB Young Talents Program 2023: 5 Young Talents trở thành nhân viên chính thức của Mắt Bão BPO

Sau 5 tuần trải nghiệm làm việc tại Mắt Bão BPO như một nhân viên thực thụ (Frontline training) luân phiên tại 6 phòng ban khác nhau, 5 bạn trẻ tài năng đã chính thức hoàn thành chương trình đào tạo MBB Young Talents Program 2023 và trở thành nhân viên chính thức của công ty.

Mắt Bão BPO tiếp đón Sinh viên CĐ FPT Polytechnic tham quan công ty

Ngày 18/05/2023 Mắt Bão BPO kết hợp với trường CĐ FPT Polytechnic tiếp đón 100 bạn sinh viên từ khoa thương mại điện tử tham quan Mắt Bão BPO.

MBB Young Talents Program 2023: Đào tạo định hướng

Danh sách 5 Young Talents tài năng nhất đã lộ diện, các bạn đã bắt đầu cuộc hành trình chinh phục bản thân tại Mắt Bão BPO. 5 Tuần khởi động đầu tiên này rất quan trọng và cần cách bạn Young Talents nỗ lực hết 100%.

Officially Closed | Lời Cảm Ơn Từ MBB Young Talents Program 2023

Hơn 1 tháng đã trôi qua, thời gian không quá dài nhưng đủ để tạo nên sự thay đổi. Hơn 500 ứng viên tài năng của MBB YOUNG TALENTS PROGRAM 2023 đã trải qua được 4 vòng thi cam go nhất. 20 người được chọn vào phòng phỏng vấn cuối cùng hội đồng tuyển dụng. Hiện tại trong tay nhà Bão đã có danh sách 5 YOUNG TALENTS xuất sắc nhất và phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của MBB nhất.

Lễ Ký Kết MOU Giữa MẮT BÃO BPO và RSQUARE VIỆT NAM

Chiều 19.4.2023, Công ty cổ phần BPO Mắt Bão đã có buổi ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) với RSQUARE Việt Nam về cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản và dịch vụ cho thuê nhân sự tới khách hàng của hai bên. Buổi ký kết được đánh giá là một sự kiện quan trọng, mở ra thời kỳ mới cho quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, đặc biệt hướng tới mục tiêu “Onestop System”

Mắt Bão BPO Kỷ Niệm 9 Năm Thành Lập

Tháng 4 này là tháng có ý nghĩa quan trọng đối với Công ty cổ phần BPO Mắt Bão, là tháng kỉ niệm 9 năm thành lập của công ty. Cũng là dấu mốc quan trọng để nhìn nhận lại những cố gắng của một tập thể gần 6,000 nhân sự sau 9 năm thành lập, đánh dấu bước trưởng thành của công ty và là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới.