Tin tức nội bộ

Tin tức

Lợi Ích Từ Chương Trình MBB Young Talents Program 2023

Xét về ưu điểm thì chương trình Young Talents đem đến cho sinh viên mới ra trường rất nhiều những lợi ích to lớn. Vậy MBB Young Talents Program 2023 có gì mà hấp dẫn các bạn fresher tham gia như vậy? Cùng điểm qua một số lợi ích nhé.

KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH MBB YOUNG TALENTS PROGRAM 2023

MBB Young Talents Program 2023 mua đầu tiên chính thức mở cổng đăng ký cho các ứng viên dưới 1 năm kinh nghiệm

Mắt Bão BPO Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, Mắt Bão BPO lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

CHƯƠNG TRÌNH LẤY Ý TƯỞNG TỐI ƯU NĂNG SUẤT & HÀNH VI​

Ngày 03/03/2023 vừa qua, Mắt Bão BPO đã triển khai chương trình “Lấy ý tưởng tối ưu năng suất & hành vi” cho toàn bộ nhân viên Mắt Bão BPO

Chúc Mừng Sinh Nhật Nhân Viên Có Sinh Nhật Trong Tháng 7

Vào ngày 18/7/2022, Mắt Bão BPO tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật cho nhân viên có sinh nhật trong Tháng 7 và tổ chức Minigame tăng đoàn kết cho nhân viên.

NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam – 13.10.2020

ACECOOK VIETNAM – Kỷ niệm 25 năm chặng đường tại Việt Nam (1995 – 2020) – Từ khẩu vị đến hàng triệu trái tim người Việt

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty Acecook Vietnam (ACV), đại diện công ty Mắt Bão BPO (MBB) đã tới thăm Tổng giám đốc, chúc mừng công ty Acecook Vietnam đã vận hành và mang đến giá trị cho người dân Việt Nam suốt 25 năm vừa qua. Và một món quà đặc biệt để chúc mừng ngày thành lập và tri ân đến Acecook Vietnam đã đồng hành cùng Mắt Bão BPO đã được trao đến tận tay văn phòng của ACV, đó là bức tranh gạo chứa đựng cả tâm hồn người Việt và cả tinh hoa văn hóa con người Việt Nam như cho những lời chúc tốt đẹp nhất của Mắt Bão BPO tới Acecook Vietnam sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh tại Việt Nam.

MẮT BÃO BPO CAM KẾT HỖ TRỢ HỌC SINH SINH VIÊN VIỆT NAM KHỞI NGHIỆP ĐẾN NĂM 2025

Ngày 22/7 vừa qua tại Hà Nội, Mắt Bão BPO đã tham gia lễ ký kết với Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp để cùng hợp tác triển khai Đề án “Hỗ trợ Học sinh sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”; phối hợp đào tạo nghề nghiệp và đào tạo việc làm cho học sinh sinh viên.

CUỘC THI: ẢNH ĐẸP VỚI 5S

Như vậy là tất cả các thành viên của Mắt Bão BPO đã hoàn thành khóa truyền thông về chiến dịch 5S. Bạn có cảm nhận như thế nào hay bạn đã có những sáng kiến nào để đóng góp nhằm xây dựng VĂN HÓA 5S tại môi trường làm việc của MẮT BÃO hay chưa? Chúng tôi rất muốn nghe những ý kiến đóng góp của các bạn đấy, đừng ngại ngần chia sẻ nhé.

Trung tâm cuộc gọi 24/7 đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Việc chỉ cung cấp dịch vụ CSKH trong khung giờ hành chính khiến khách hàng gặp khó khăn khi cần được hỗ trợ ngoài giờ. Khách hàng luôn muốn những thắc mắc của mình được giải quyết ngay lập tức, bất kể ngày hay đêm. Cho dù là việc đặt mua sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết các vấn đề với hóa đơn, hoặc đơn giản chỉ là tìm kiếm các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, khách hàng sẽ làm việc đó khi họ cần, theo thời gian của họ, chứ không phụ thuộc vào thời gian làm việc của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp không đáp ứng ngay được yêu cầu này của khách hàng, rõ ràng nó sẽ trở thành một bất lợi trong việc cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.