Tin tức ngành

Tin tức

Tại sao doanh nghiệp cần cá nhân hóa dịch vụ khách hàng?

Với mức độ cạnh tranh cao giữa các doanh nghiệp trên thị trường như hiện nay, chất lượng cũng như mức giá không còn là điều duy nhất giúp giữ chân khách hàng. Dịch vụ khách hàng tốt giờ đây sẽ giữ vai trò then chốt đối với hoạt động kinh doanh. Do đó, việc tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là điều doanh nghiệp cần thiết làm, trong đó một phương thức thức hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp đã và đang áp dụng đó là là cá nhân hóa tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.

5 Tips hiệu quả giúp cải thiện năng suất Call Center

Call Center – Trung tâm cuộc gọi đóng vai trò quan trọng trong một doanh nghiệp vì đó là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Các điện thoại viên (ĐTV) chính là người nói cho bạn biết các vấn đề khách hàng đang gặp phải, mối quan tâm của khách hàng là gì, hiệu quả thu hút khách từ các chiến dịch marketing, từ đó tạo cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như đem lại các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Những Tuyệt chiêu tạo “ấn tượng” với nhà tuyển dụng của Ứng viên thời Công nghệ Số

Trước đây, việc tuyển dụng nhân sự thường bắt gặp cảnh nhà tuyển dụng thu hàng chục đến hàng trăm bộ hồ sơ tìm việc của ứng viên.

Thời Của Outsourcing (phần 2)

Outsourcing trong phạm vi lãnh thổ quốc gia

Thời Của Outsourcing (phần 1)

Hơn chục năm trước, Eastman Kodak đã làm cả thế giới kinh doanh sửng sốt khi tuyên bố về khoản tiền 250 triệu đô la Mỹ mà công ty này chi trả cho dịch vụ outsourcing trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

6 Nghề Outsourcing Tiêu Biểu

Trước nay nói đến Outsource là ai cũng nghĩ tới phần mềm và Ấn Độ, nhưng có lẽ ít người biết rằng trong lĩnh vực Outsource còn rất nhiều nghề khác nữa. Dưới đây là 6 nghề tiêu biểu được tổng hợp trong “Thế giới là phẳng” – Một cuốn sách về toàn cầu hóa của Thomas L. Freedman.